Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Atomic Email Hunter - Trình tìm kiếm Email chuyên nghiệp.

Atomic Email Hunter


CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH


Trích xuất email + danh sách tên người sử dụng: 
Tạo một cơ sở dữ liệu email chất lượng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của tiếp thị email. Chất lượng của cơ sở dữ liệu xác định kết quả gửi thư hàng loạt.
Atomic Email Hunter trích xuất từ ​​các địa chỉ email và tên của chủ sở hữu của họ từ các trang web và các công cụ tìm kiếm.

Bảo mật:
Phần mềm hoạt động như một trình duyệt Internet, vì vậy hoạt động của nó là minh bạch cho cả hai ISP của bạn và chủ sở hữu trang web. Nó như một người sử dụng thường xuyên duyệt các trang web và nhấp chuột tất cả các liên kết.

Mục tiêu tìm kiếm các email sử dụng từ khoá:
Nhập từ khoá mô tả doanh nghiệp của bạn. Phần mềm sẽ truy vấn tất cả các công cụ tìm kiếm phổ biến và tìm kiếm các email trên các trang web kết hợp.

Tìm kiếm cho email trên các trang web bạn chọn:
Nhập URL của trang web bạn đang quan tâm. Atomic Email Hunter sẽ nhanh chóng trích xuất email trên trang đó.

Tìm kiếm bằng cách sử dụng các danh sách các trang web và từ khóa
Bạn có thể tùy chọn để nhập vào một danh sách các trang web hoặc từ khóa. Vì vậy, bạn không phải chờ đợi cho một quá trình để kết thúc trước khi bắt đầu. Xác định danh sách các URL hoặc các từ khóa và để lại chương trình chạy. Khi bạn trở lại, bạn sẽ thấy một danh sách dài các địa chỉ email mới.

Tìm luôn tên chủ sở hữu email:
Trong một số trường hợp (không phải luôn luôn) Atomic Email Hunter cũng có thể trích xuất các tên của chủ sở hữu email. Nó cho phép bạn tạo danh sách gửi thư cá nhân hoá và cải thiện bản tin của bạn.

Plugins hỗ trợ
Atomic Email Hunter hỗ trợ công nghệ plugin để bạn có thể làm tăng sức mạnh của ứng dụng và cũng có thể tạo ra các kịch bản tìm kiếm của riêng bạn. Phiên bản tiêu chuẩn của ứng dụng bao gồm ba plugin miễn phí: để tìm kiếm email theo tên của người tìm kiếm các email trong các hội nghị usenet và tìm kiếm trong các chuyên mục của danh mục dmoz.org

Tốc độ cao
Atomic Email Hunter làm việc trong chế độ đa luồng: mở nhiều trang cùng một lúc bằng cách sử dụng những lợi thế của một kết nối Internet băng thông rộng.

Xuất danh sách email
Atomic Email Hunter hỗ trợ xuất kết quả tìm kiếm vào:
          Atomic Email Sender
          Atomic Email Verifier
          Atomic TLD Fillter
          Microsoft Excel
          Microsoft Word

Bạn cũng có thể sao chép kết quả vào bộ nhớ tạm và lưu vào một tập tin csv hoặc txt.

Tích hợp đầy đủ với các sản phẩm của hãng Atomic
Với một nút bấm, bạn có thể chuyển các email từ Atomic Email Hunter vào bất kỳ chương trình khác. Bạn không cần phải lưu kết quả vào một tập tin tạm, không phải mạo hiểm hay sợ mất mát dữ liệu.
Với các tính năng như trên, Atomic Email Hunter là một công cụ không thể thiếu cho chiến lược Email Marketing. Phần mềm này cho phép bạn tạo ra cơ sở dữ liệu được phân loại khách hàng mục tiêu và cá nhân hoá email.
Atomic Email Hunter có chi phí ít hơn bất kỳ Phần mềm tìm kiếm email nào trên thị trường.

Chương trình này là một phần mềm tuyệt vời, giao diện dễ sử dụng và chuyên nghiệp. Không Spyware, không bắt buộc phải chỉnh sửa registry, bổ sung thêm tính năng gỡ bỏ cài đặt.

Theo một số lượng lớn email thu được, sẽ có tỉ lệ email chết (những email không tồn tại) nhất định, bạn nên sử dụng phần mềm kiểm tra và loại bỏ email xấu để đảm bảo tính hợp lệ. Đối việc gửi tin nhắn broadcast, bạn có thể sử dụng PHẦN MỀM GỬI EMAIL HÀNG LOẠT VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. Ngoài ra bạn nên thử sử dụng phần mềm Atomic Email Studio (all in one) cho chiến dịch email Marketing đạt kết quả tốt nhất.

Viết bởi : Unknown // 6/27/2012
Thể loại:

Bài viết phổ biến

 

Không muốn bỏ lỡ bất kỳ bài viết mới nào?

Nhận thông báo về bài viết mới của chúng tôi.

Đăng ký bằng Email

Nhận được thông báo trực tiếp vào hộp thư đến của bạn sau mỗi bài viết mới!
Theo dõi
Hoặc

Đăng ký bằng RSS

Cập nhật thường xuyên từ RSS của chúng tôi.
Theo dõi