Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Tiện ích sao lưu dữ liệu có tốc độ nhanh nhất hiện nay

Ngày nay việc sao chép dữ liệu không chỉ dừng lại ở vài trăm megabyte, mà có thể lên đến vài chục hoặc vài trăm gigabyte với những bộ phim full HD hoặc những tựa game có dung lượng "khủng" hiện nay. Do đó việc sử dụng một phần mềm hỗ trợ việc sao lưu dữ liệu là vô cùng cần thiết. Các phần mềm này không chỉ tăng tốc độ sao lưu, mà còn hỗ trợ quản lý cũng như làm đơn giản việc sao lưu dữ liệu từ nhiều nguồn đến nhiều nơi khác nhau.

Genk xin giới thiệu đến các bạn một phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu hoàn toàn mới, đó là ExtremeCopy. Một tiện ích giúp tăng tốc độ sao lưu dữ liệu lên 20% ~ 120% tùy thuộc vào dữ liệu được xử lý. Hơn nữa, ExtremeCopy được đánh giá là có tốc độ nhanh hơn cả những tiện ích hỗ trợ sao lưu trước đây như SuperCopier hay TeraCopy.

tiện ích sao lưu dữ liệu

ExtremeCopy là một tiện ích mạnh mẽ và hiệu quả, với một giao diện đơn giản gồm phân vùng nguồn và đích đến của dữ liệu. Để thêm một tập tin hoặc thư mục, bạn hãy ấn vào nút Source File/Folder và chọn tùy chọn cần thiết. Bạn có thêm nhiều tập tin và thư mục, tất cả sẽ hiện trong khung phía dưới.


tiện ích sao lưu dữ liệu

Bạn có thể thay đổi một số thiết lập bằng cách ấn vào nút More ở góc dưới bên trái. Trong mục này bao gồm các thiết lập đơn giản như việc tự động xử lý khi có lỗi hay có các file trùng tên, hay showmode là dạng cửa sổ hoặc ẩn trên khay taskbar.

tiện ích sao lưu dữ liệu

Bạn có thể xem cửa sổ tùy chọn đầy đủ, chọn menu Tool Configuration. Tại đây bạn có thể thay đổi giao diện, ngôn ngữ và một số tùy chọn khác.

tiện ích sao lưu dữ liệu


tiện ích sao lưu dữ liệu

Sau khi đã lựa chọn các file và thư mục cần sao lưu và đích đến, bạn có thể chọn copy hoặc move. Một cửa sổ hiện thị việc sao lưu sẽ hiện ra với đầy đủ các thông số tốc độ, tình trạng, thời gian và các nút pause, skip.

tiện ích sao lưu dữ liệu

Bạn cũng có thể sao lưu trực tiếp bằng ExtremeCopy mà không cần mở phần mềm. Bằng cách chuột phải vào thư mục hoặc tập tin, sau đó chọn copy hoặc paste. Vào thư mục đích, chuột phải và chọn Extreme Paste.

Các bạn có thể tải tiện ích ExtremeCopy miễn phí tại đây. Tiện ích tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 với cả 2 phiên bản 32 và 64 bit.

Theo genk.vn

Viết bởi : Unknown // 7/12/2012
Thể loại:

Bài viết phổ biến

 

Không muốn bỏ lỡ bất kỳ bài viết mới nào?

Nhận thông báo về bài viết mới của chúng tôi.

Đăng ký bằng Email

Nhận được thông báo trực tiếp vào hộp thư đến của bạn sau mỗi bài viết mới!
Theo dõi
Hoặc

Đăng ký bằng RSS

Cập nhật thường xuyên từ RSS của chúng tôi.
Theo dõi